Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

Cách đặt giường ngủ khung gỗ cho không gian nhà bạn

Trong phòng ngủ của mỗi gia đình, chiếc giường ngủ đóng một vai trò hết sức quan trọng. Một chiếc giường ngủ tốt và êm ái sẽ làm cho bạn và gia đình có một giấc ngủ ngon hơn, lấy lại sức lực sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Thông thường khi lựa chọn giường ngủ đẹp giá rẻ cho người tiêu dùng hay lựa chọn dựa trên các yếu tố chính như: chất liệu, màu sắc, kích thước,…


Mặc dù có thể bạn đã sở hữu một chiếc giường ngủ tốt nhưng nếu bạn không cẩn trọng trong việc bố trí chỗ đặt sẽ làm cho chiếc giường của bạn kém duyên mà còn làm giảm chất lượng giấc ngủ của bạn nữa. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những cách đặt giường ngủ khung gỗ cho không gian nhà bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Những lưu ý cần tránh trong cách đặt và bố trí giường ngủ hợp lý

Gia chủ nào cũng vậy đều sẽ thích nằm ngủ trên một chiếc giường thoải mái với một không khí trong lành mát mẻ. Vì thế bạn cần đặt giường ngủ gỗ đẹp ở vị trí hợp lý để có thể mở toang các cửa vào ban ngày để không gian phòng được thoáng khí.

Trừ những trường hợp phòng ngủ của bạn khá eo hẹp bắt buộc bạn phải đặt giường gần cửa chính hoặc cửa sổ. Ngoài ra không nên đặt giường ngủ gần cửa sổ, cửa chính. Ánh sáng cửa sổ sẽ làm khó chịu cho bạn, còn để gần cửa chính sẽ làm mất đi sự riêng tư của bạn.

Không nên đặt bộ giường ngủ tân cổ điển khung gỗ gần nhà vệ sinh sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Cần tránh đặt nhiều đồ nội thất không cần thiết gần cạnh giường làm hạn chế di chuyển lên xuống có thể làm va chạm gây thương tích cho bạn và gia đình nhất là trẻ em và người già cao tuổi.

Đặc biệt cấm kỵ việc đặt giường đối diện với giường của bàn phấn trang điểm hoặc tủ quần áo có gương sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.


Thông thường quan niệm lâu đời của người Việt Nam việc đặt giường ngủ theo phong thủy thường sẽ được đặt theo hướng Nam – Bắc. Vì người ta cho rằng đây là hướng tốt thuận lợi và thoáng mát, giúp bạn dễ có được một giấc ngủ ngon hơn. Nhưng còn tùy thuộc vào không gian và vị trí đặt có tiện lợi cho bạn và gia đình hay không nữa.

Trên đây là một số lưu ý nhỏ trong việc đặt và bố trí giường cho phù hợp, có thể sẽ giúp cho bạn và gia đình có được một không gian như ý bạn mong muốn.

Nếu bạn hiểu vẫn chưa rõ về cách đặt hoặc muốn tìm ngay cho mình một chiếc giường ngủ bằng gỗ hiện đại chất lượng thì hãy để Tân Á giúp bạn nhé. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn tận tình cho bạn.

 Tại cửa hàng nội thất Tân Á có hàng trăm mẫu giường đẹp hiện đại đa dạng và thịnh hành với mức giá hợp lý. Giúp cho không gian nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

 Xem thêm tại: https://noithattana.com/giuong-ngu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét